THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY CP SÀN GD BĐS HƯNG HƯNG THỊNH

Vị trí:

Tuyển nhân viên kinh doanh

Điều kiện:

-         Sinh viên đã tốt nghiệp/ sinh viên đang thực tập

-         Siêng năng, hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Hồ sơ cần có:

-         CMND photo

-         Sổ hộ khẩu photo

-         Bộ hồ sơ xin việc

-         Đơn xin việc

-         CV giới thiệu về bản thân (Quan trọng)

-         2 ảnh 3 x 4

Lương và thưởng trong công ty

-         Lương cố định chính thức: 3.620.000 đ/tháng

-         Lương thử việc: 80% lương chính thức (thời gian thử việc: 2 tháng)

-         Lương hoa hồng: sẽ trao đổi khi phỏng vấn

-         Chế độ tăng lương cố định lên mức: 4.500.000 đ/tháng (xét theo năng lực và không giới hạn thời gian)

-         Chế độ thưởng theo dự án và giai đoạn: sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Sinh viên được gì khi làm trong công ty:

-         Được trainning từ đầu đến cuối (Sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketting, giao tiếp với khách hàng ....)

-         Các hình thức marketting: Công ty hỗ trợ hoàn toàn

-         Sinh viên được trải nghiệm môi trường năng động, hăng say với công việc. Điều đặc biệt ở Hưng Hưng Thịnh là tạo nên phong cách cho nhân viên: Chuyên nghiệp!

-         Hằng năm, Hưng Hưng Thịnh đều tổ chức tiệc sinh nhật cho các cán bộ công nhân viên, tổ chức tiệc cuối năm, đi du lịch và những đãi ngộ khác cho nhân viên.

Sản phẩm của công ty:

-         Chuyên về căn hộ trong khu vực TP HCM: Quận 2, Quận 11, Quận 7, Quận 8...

-         Đất nền khu đô thị Marine City – Vũng Tàu

Nơi làm việc của nhân viên Công ty:

Tòa nhà Công ty CP Sàn GD BĐS Hưng Hưng Thịnh (8 tầng)

Số 34-36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Trang web chính của Công ty:

-         www.thegioicanho.com

-         www.hunghungthinh.com

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Bộ phận tuyển dụng

Cao Tri Hoa: 0933.836.896

Trưởng phòng kinh doanh

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CỦA TẬP ĐOÀN DUY KHANG

DKGROUP bao gồm 2 công ty thành viên trực thuộc là CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA DUY KHANG và CÔNG TY DƯỢC PHẨM DUY KHƯƠNG.

Hệ thống phòng khám đa khoa Duy Khang đã và đang mở rộng đến các tỉnh thành tại khu vực phía Nam. Song song đó là mạng lưới phân phối rộng khắp hơn 14 tỉnh miền Đông và Mekong các sản phẩm dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế của dược phẩm Duy Khương đang lớn mạnh và không ngừng phát triển. Do yêu cầu phát triển kinh doanh và chuẩn hóa hệ thống, nay DKGROUP có nhu cầu tuyển dụng vị trí Management Accountant Executive – Nhân viên kế toán quản trị.

Mọi thông tin chi tiết xem tại đây

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH HOA SEN

Vị trí cần tuyển

Kiểm Soát Nội bộ Chi nhánh ( Cơ hội làm việc gần nhà)

Số lượng cần tuyển

50

Giới tính

Ưu tiên Nữ

Mô tả công việc

- Tổng hợp số liệu quản trị, báo cáo quản trị, báo cáo số liệu về hoạt động kinh doanh tại chi nhánh Hoa Sen.

- Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, các khoản công nợ, công cụ dụng cụ, kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho.

- Kiểm soát tính tuân thủ các hoạt động nghiệp vụ căn cứ theo quy trình, quy định, quy chế của doanh nghiệp.

- Nhận định rủi ro phát sinh trong công tác kiểm soát, phân tích và kiến nghị những giải pháp cần thiết trong công tác quản trị.

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận đi công tác xa và sẵn sàng làm việc tại Chi nhánh.

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán kiểm toán, Tài chính,
- Có phẩm chất trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao,
- Không cần kinh nghiệm

- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm văn phòng.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Địa điểm làm việc

- Các tỉnh thành từ Huế trở vào

Tính chất công việc

- Giờ hành chính

Trình độ

Cao Đẳng trở lên.

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm

Mức lương

Thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi

- Lương Tháng 13.

- Chế độ du lịch hàng năm.

- BHXH, BHYT, BHTN.

- Chính sách đào tạo cho các ứng viên có tiềm năng.

- Các phụ cấp khác liên quan đến công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Người liên hệ

     - Ms Thuận : (083) 999 0111 - 8105

     - Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 1 – Công Ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hoa Sen 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hoặc qua email: tbt.qtns@gmail.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG MSV

Công ty TNHH Tư Vấn Phát Triển Thị Trường MSV Cần tuyển 150 PG làm tại các shop, tạp hóa trên địa bàn TP.HCM với yêu cầu như sau:

-          Nữ cao 1.58m trở lên (sẽ đo lại chiều cao), mặt dễ nhìn, ngoại hình cân đối, nhiệt tình, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt, có xe máy, 1 PG đứng 1 shop, 1 shop làm 3 ngày liên tục

-          Thời gian làm: từ ngày 11/12/2015 đến 31/12/2015 làm tất cả các ngày trong tuần (ca 1: 7h30 – 12h, ca 2: 15h30 – 20h, ưu tiên cho các bạn có thể làm được 2 ca)

-          Công việc: mời người tiêu dùng dùng thử cà phê miễn phí, tư vấn giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng

-          Mức lương: 130.000đ/ca, nếu làm 2 ca thì: 260.000đ/ngày (di chuyển xa có thêm phụ cấp tiền xăng)

TỔ CHỨC PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP                                 

Thời gian phỏng vấn: Từ 8h00 à 11h, Ngày 25/12/2015 (thứ bảy)

Địa điểm phỏng vấn: Phòng C003- Trung Tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên – Trường đại học Tôn Đức Thắng Tp. HCM.

Liên hệ đăng ký tại: http://goo.gl/forms/8l8t0r1Hyr

Liên hệ: Phạm Vũ Bảo, ĐT: 08 3776 1042, email: phamvubao@tdt.edu.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG TY TRƯỜNG HẢI

Công ty CP Ôtô Trường Hải tiền thân là Công ty TNHH Ôtô Trường Hải, được thành lập vào ngày 29/4/1997, trụ sở chính đặt tại số 19 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương – hiện là Chủ tịch HĐQT THACO Group. Tổng công ty có văn phòng quản trị tại số 80 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM và các văn phòng đại diện tại Bắc Bộ, Trung Bộ, Nam Bộ. Riêng hoạt động sản xuất và lắp ráp các sản phẩm ôtô tập trung tại Khu phức hợp ô tô Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam). Tổng số CB.CNV tính đến thời điểm hiện tại hơn 7.600 nhân sự, trong đó tại Khu phức hợp Ôtô Chu Lai- Trường Hải có gần 4.000 người. Ngành nghề kinh doanh chính của THACO là: Sản xuất - Lắp ráp - Phân phối Ôtô, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng ôtô; Hoạt động kinh doanh hạ tầng KCN- Đô thị.

Hiện nay do nhu cầu mở rộng mạng lưới phân phối và phát triển thị trường, Công ty chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau:

1. Tư vấn bán hàng (tuyển gấp)

- Số lượng: 20

- Địa điểm làm việc: Tiền Giang.

Mô tả công việc:

- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh xe của cá nhân.

- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.

- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.

- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.

- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.

- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.

- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng.

Yêu cầu tuyển dụng:

- Nam, tuổi từ 22 - 28, tốt nghiệp Đại học /Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật ô tô, QTKD hoặc Marketing.

- Yêu thích lĩnh vực ô tô, có tố chất kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.

- Thái độ tích cực, năng động, nhanh nhẹn.

- Có định hướng gắn bó lâu dài, có khả năng phát triển lãnh đạo.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Anh văn giao tiếp khá.

2. Chăm sóc khách hàng

- Số lượng: 02 nhân sự

- Địa điểm làm việc: làm việc tại Tiền Giang

Mô tả công việc:

1. Nghiệp vụ CSKH:

- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.

- Tổ chức thực hiện thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ bán hàng và DVPT.

- Phối hợp hoạt động marketing để quảng bá chương trình CSKH.

- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các đầu mối có liên quan để xử lý.

- Tổng hợp báo cáo định kỳ, báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Khu vực

2. Giám sát hoạt động CSKH tại các showroom/ đại lý:

- Tổ chức giám sát các hoạt động CSKH.

- Tổng hợp, phân tích hoạt động CSKH.

- Đề xuất cải tiến hoạt động CSKH phù hợp chiến lược phát triển của các dòng xe

Yêu cầu tuyển dụng:

- Nam/nữ, tuổi 22 - 28, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, Ô tô.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác Chăm sóc Khách hàng tại doanh nghiệp có quy mô vừa hoặc lớn.

- Thái độ làm việc tích cực, ý thức kỷ luật cao.

- Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý các khiếu nại.

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, thuyết trình.

- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.

- Yêu thích về lĩnh vực ô tô.

- Tiếng Anh thành thạo: kỹ năng nghe, nói lưu loát và giỏi các kỹ năng đọc, viết.

3. Chuyên viên Hành chính

- Số lượng: 02 nhân sự

- Địa điểm làm việc: Tiền Giang

Mô tả công việc:

Hành chính:

- Thực hiện đúng các quy định về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu. Bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi quản lý.

- Tổ chức các buổi họp, hội nghị trong phạm vi showroom.

- Quản lý, bảo trì cơ sở vật chất, tài sản công. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.

- Giám sát các CBCNV thực hiện nghiêm túc Nội quy, quy định cty.

- Tổ chức, giám sát nhân viên tạp vụ thực hiện việc vệ sinh hàng ngày. Theo dõi, quản lý đội ngũ nhân viên nhà ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Phối hợp Tổ bảo vệ lập kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC. Sắp xếp hướng dẫn khách đến showroom.

- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định tại địa phương

Yêu cầu tuyển dụng:

- Nam, tuổi 25 - 35, tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Hành chính học, Luật….

- Có thái độ làm việc tích cực, tính kỷ luật cao.

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính

- Am hiểu Luật lao động,  BHXH/BHYT/BHTN, Thuế TNCN…

- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng.

4. Kế toán viên:

- Số lượng: 02 nhân sự

- Nơi làm việc: Tiền Giang

Mô tả công việc:

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo phần hành đảm nhận.

- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ và quản trị hoạt động kinh doanh (bán xe hoặc Dịch vụ - phụ tùng) tại Showroom: Hợp đồng, hóa đơn, công nợ,….

- Thực hiện các báo cáo quản trị.

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

- Nam tuổi từ 22 – 28 tuổi, Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính – kế toán.

- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao

- Nắm vững các nghiệp vụ, các chuẩn mực TC-KT.

- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng và các phần mềm kế toán (Bravo, Fast, …) thành thạo.

- Có tư duy về quản trị hoạt động kinh doanh.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC, CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI :

Mức lương nhận việc : Thỏa thuận.
. Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa). Được cấp phát sim điện thoại, cước điện thoại sử dụng, đồng phục bảo hộ lao động,…tùy theo từng vị trí.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc.
• Hỗ trợ nhà ở tập thể miễn phí cho các CBCNV ở xa. Được hưởng chế độ tang chế đặc biệt nếu có người thân trong gia đình mất, chế độ thai sản đặc biệt đối với nhân viên nữ sau 02 năm làm việc, chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên…
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Các chế độ khác theo Quy định của Bộ Luật Lao động.

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

      Đơn xin việc viết tay.

  Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu Trường Hải Ô tô, download tại: http://tuyendung.thaco.com.vn

     Sơ yếu lý lịch ( Có xác nhận của địa phương, thời hạn không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).

    Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của TTYT tuyến quận trở lên, thời hạn không quá 3 tháng).

    Giấy khai sinh ( Bản sao).

    CMND, Hộ khẩu ( Sao y  công chứng).

    Các văn bằng chứng chỉ (Sao y công chứng).

    04 ảnh ( 3x4).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi Nhánh Tiền Giang – Cty CP Ô Tô trường Hải

QL 1A, Khu Phố 2, P. 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Tel: 0733 955 633/34/35/36DĐ: 0919 688 999 (Ms Trúc)

Email: truonghuynhthanhtruc@thaco.com.vn